KFC

Uppáhalds

Fyrsta auglýsing nýrrar ímyndarherferðar fyrir KFC var frumsýnd í maí. Herferðin gengur undir nafninu „Uppáhalds“ og gengur út á þá staðreynd að öll eigum við jú „okkar uppáhalds“ á KFC. Að auki fannst okkur sniðugt að snúa lítillega út úr efninu og klippa auglýsingarnar á óheppilegum stöðum. Þú veist, hver vill ekki fá brúnu sósuna í Duo Bucket?

Allt var þetta unnið í góðu samstarfi við Snark.

KFC

Uppáhalds

Fyrsta auglýsing nýrrar ímyndarherferðar fyrir KFC var frumsýnd í maí. Herferðin gengur undir nafninu „Uppáhalds“ og gengur út á þá staðreynd að öll eigum við jú „okkar uppáhalds“ á KFC. Að auki fannst okkur sniðugt að snúa lítillega út úr efninu og klippa auglýsingarnar á óheppilegum stöðum. Þú veist, hver vill ekki fá brúnu sósuna í Duo Bucket?

Allt var þetta unnið í góðu samstarfi við Snark.

Viltu vita meira?

Guðmundur
Framkvæmdastjóri – CEO
Næsta
Til baka
Fyrri